20 cách thông minh để tăng lươt xem trên YouTube năm 2016

Nội dung video đang dẫn đầu thị nội dung tại thời điểm văn bản; và sau khi YouTube, Facebook và Twitter đang nhắm mục tiêu tiếp thị video bằng cách cho họ nền tảng tốt nhất cho các video lưu trữ. YouTube hiện là nền tảng hàng đầu cho Video-blog và tiếp thị, và là một miễn phí và nền tảng của Google đó là người thân yêu của tôi và của nhiều người khác kể cả bạn. Nếu bạn đã xảy ra là một trong những người đã có một kênh YouTube, tôi chắc chắn rằng bạn phải tự hỏi làm thế nào bạn có thể nhận được nhiều hơn người đăng ký YouTube cho kênh của bạn và tăng phạm vi của các video YouTube của bạn.
Cách để Tăng Subscribers Youtube
Cách để Tăng Subscribers Youtube
Với hơn một tỷ người truy cập mỗi tháng lên YouTube, có rất nhiều khán giả cho tất cả các loại video được tải lên. Hãy là một người nghệ sĩ bắt chước, các fashionista, cố vấn công nghệ cao, tinh nghịch, YouTube đã hỗ trợ cho việc phát hiện và phát triển của con người từ tất cả các tầng lớp xã hội. Nếu bạn biết một cái gì đó, YouTube là một nơi tuyệt vời để strut chuyên môn của bạn là có rất nhiều người sẵn sàng để học một hoặc hai điều trên mạng.Với rất nhiều toàn mới của các ngôi sao YouTube trên đà phát triển, nó là một nền tảng chắc chắn để được xem xét bởi tất cả mọi người trên cái nhìn đối với một số tiếp thị trực tuyến và công khai.
YouTube là một nền tảng tuyệt vời cho các blogger để mở rộng tầm internet của họ bằng cách làm cho độc giả của bạn cảm thấy kết nối với bạn . Tận dụng phương tiện truyền thông khổng lồ xã hội này để có được cho mình những lợi ích không lường trước được trong tương lai gần. Các khả năng cho một blogger để lái xe lưu lượng lớn vào blog của mình từ YouTube là cao và rằng các cuộc gọi cho Người dùng nhiều hơn trên YouTube.
Lưu ý: Đây là một hướng dẫn chi tiết để có được Youtube Người dùng với hơn 3500 từ. Hãy chắc chắn rằng bạn có đủ thời gian bây giờ để đọc hoặc khác đánh dấu nó để đọc sau! 
20 cách thông minh để có được nhiều Người xem trên YouTube năm 2016
một năm nữa đã trôi qua và độ phân giải của bạn để xây dựng lại rằng kênh YouTube của bạn đã biến đi ăn xin. Nếu bạn đang suy nghĩ về cải tạo kênh YouTube của bạn bắt đầu từ bây giờ, đây là 20 cách thông minh để đạt được nhiều Người dùng trên YouTube trong năm 2016.
Tôi đã có cơ hội để tham dự một YouTube fan-fest với một khách mời VIP, nhờ người quen tuyệt vời của tôi, và một ít tương tác với họ làm sáng tỏ về làm thế nào những điều làm việc ra chính xác. Tôi có một liên kết, người sẽ xảy ra là sinh viên ngang hàng với tôi, đã có một sự tăng trưởng to lớn trong các Người dùng và người xem YouTube của mình trong một khoảng thời gian hai năm. Mặc dù con số của ông có thể sẽ không quá lớn, họ cũng có trên một triệu lượt xem trong tất cả, để biện minh cho những nỗ lực của ông đã đi vào thực hiện.
Bằng cách hợp tác với một vài thành viên YouTube tự hào khác, đây là một vài trong những cách thông minh để thu thập thêm đăng ký YouTube, mà không bị cứng trên thân một người bạn. Dưới đây là lời khuyên mà bạn có thể sử dụng để đạt được nhiều Người dùng Youtube làm việc.
Sử dụng các công cụ bên phải:
công cụ xuất bản Tubebuddy Youtube
công cụ quyền sử dụng sẽ giúp bạn có được điểm nhiều hơn trên kênh của bạn hữu. Tôi đã được sử dụng trong một thời gian Tubebuddy & đề nghị tương tự cho bạn.
Kiểm tra Tubebuddy
Kiểm tra video này cho một Youtube lừa tuyệt vời:

Theo dõi trên Youtube

 
Bắt đầu bằng cách tạo ra một kịch bản cho video của bạn
Bảng vẽ
Ai không có kế hoạch đang có kế hoạch để thất bại. "
- Sir Winston Churchill
Bước đầu tiên trong việc bắt đầu cuộc hành trình YouTube của bạn là lên kế hoạch những gì kênh của bạn sẽ là tất cả về và cấu trúc của các video trên đường đi. Quyết định những gì nó là bạn thích tạo ra và tập trung vào phát triển các kỹ năng liên quan, không bắt chước xu hướng kênh YouTube, làm những gì bạn yêu là quan trọng hơn đối với một kênh YouTube thành công. Một đoạn video có xu hướng thực hiện tốt hơn nếu nó có kịch bản riêng của mình và hơn thế nữa nó giúp bạn trong việc tổ chức các video của bạn một cách hiệu quả và giúp bạn đi đúng hướng. Cốt truyện của video của bạn sẽ giữ cho bạn được hướng dẫn trên con đường của bạn đến kết luận cuối cùng, mà không giễu cợt ra khỏi chủ đề chính của video. Kịch bản này cũng sẽ đảm bảo một dòng chảy hoàn hảo của sự kiện theo kế hoạch và kết quả cuối cùng là một đoạn video được tập trung cho các khán giả.
Cung cấp càng nhiều chi tiết càng tốt vào kịch bản video của bạn, bao gồm cả các cuộc đối thoại chính xác mà bạn sẽ nói, hành động của bạn sẽ được tham gia giữa video, cuộc gọi của bạn để hành động, vv Quyết định ngôn ngữ và những ca từ mà bạn sẽ sử dụng trong video do họ thường thay đổi tùy thuộc vào đối tượng mục tiêu của bạn.
Nếu là cũng vào làm cho video hấp dẫn và sẵn sàng đầu tư nhiều thời gian và nỗ lực hiểu biết kỹ thuật điện ảnhNó có một số kỹ thuật tiên tiến tuyệt vời cho cả người mới và nhà quay phim dày dạn.
Tạo nội dung Evergreen rất hấp dẫn
chất lượng-là-không-một-hành động-nó-là-một-thói quen
Tạo nội dung hàng đầu tắt những nỗ lực và nguồn lực tối đa của bạn. Tạo nội dung hấp dẫn, nhiều thông tin và giải trí. Mất móc vào giữa video khả năng sẽ bị bạn mất đi một Người dùng tiềm năng và đối tượng lâu dài. Nếu kịch bản là có cấu trúc tốt, rất có thể là ít hơn mà bạn bị mất một Người dùng. Tải video được hoặc giải trí hoặc thông tin , hoặc nếu có thể, tích hợp chúng lại với nhau cho một heck của một video tuyệt vời mà chắc chắn sẽ khiến người xem nhấn nút đăng ký.
Tải lên một sự kết hợp của Burst và video Evergreen . Video Burst sẽ được tất cả các cơn giận dữ trong một thời gian hạn chế, giúp bạn có được số truy cập ngay lập tức nhưng sẽ mờ dần đi khi thời gian trôi qua. Video Evergreen là những người sẽ giúp bạn có được quan điểm lưu trữ và sẽ vẫn có liên quan bất kể thời gian. Nếu bạn đang sợ cơn thịnh nộ của các máy ảnh và làm như nói chuyện, cố gắng xuất bản 'màn hình-phôi. Nhưng bất cứ điều gì bạn làm, chỉ cần trước khi bạn nhấn nút xuất bản, chắc chắn rằng các video là rất hấp dẫn và sẽ có giá trị cho khán giả của bạn.
Tăng tần số tải lên của bạn
bạn-có-to-love-gì-bạn-do-cho-muốn-to-do-it-hàng ngày
Bây giờ đây là nói dễ hơn làm, nhưng bạn không thể bỏ qua những gì đang được nói ở đây.Lý do chính của một người nào đó truy cập vào nút đăng ký là vì họ ngưỡng mộ các tác phẩm của nhà xuất bản và nghe thường xuyên hơn từ họ. Người dùng YouTube thường không thích các kênh mà không phải là thường xuyên. Sự nhất quán là chìa khóa ở đây để phát triển một mối quan hệ lâu dài với các Người dùng hiện tại của bạn và phát triển những cái mới.
Phát hành video của bạn một cách kịp thời, định kỳ và có cấu trúc. Hãy cố gắng xuất bản một đoạn video trong một tuần hoặc ít nhất là một lần hoặc hai lần trong một tháng. Dính vào lịch trình của bạn và không tải lên video và khi bạn cảm thấy như đang làm nó, nó sẽ làm tổn thương danh tiếng của bạn. Dù bạn làm gì, hãy chắc chắn rằng lịch trình của bạn là nổi bật và tải lên các video phù hợp.
Hãy cho sáng tạo của bạn tên khác thường
Đây là khía cạnh quan trọng nhất của sự thành công của bạn trên YouTube. Phân biệt được đóng một vai trò quan trọng trong việc có quan điểm cho rằng nhu cầu kênh của bạn. Lái tò mò cho video của bạn với tiêu đề video khác thường. Bạn cũng sẽ cần phải đi vào phần SEO của tiếp thị trực tuyến để nhận được một số nhãn cầu về video của bạn, bằng cách bao gồm từ khóa của bạn trong tiêu đề riêng của mình. Dưới đây là một vài lời khuyên cho việc tối ưu hóa tiêu đề của bạn cho khả năng hiển thị:
  • Sử dụng Google Adwords để xác định những gì mọi người đang tìm kiếm trên web và có được một ý tưởng rõ ràng thích hợp của bạn. Hãy cố gắng giải quyết các video với một sự pha trộn hoàn hảo của khối lượng tìm kiếm cao và cạnh tranh thấp.
  • Hãy thử hạn chế độ dài của tiêu đề video YouTube của bạn . Google cắt cụt độ dài của video xuống 66 đánh dấu nhân vật và cho biết thêm "YouTube | ' trước video, lấy 10 ký tự hơn. Vì vậy, tiêu đề video lý tưởng của bạn sẽ không có nhiều hơn 50 ký tự.
  • Hãy mô tả trong tiêu đề riêng của mình và cung cấp cho khán giả một sneak peek vào những gì video sẽ được về.
  • Chỉ bao gồm 'Video' trong tiêu đề, nếu khán giả mục tiêu của bạn là từ công cụ tìm kiếm, thêm 'Video' vào tiêu đề của bạn sẽ không giúp đỡ trong công cụ tìm kiếm của YouTube.
Hãy là hấp dẫn và giữ chức danh của bạn từ khóa liên quan để giúp video của bạn chuyển đổi tốt hơn.
Tận dụng tối đa các tùy chỉnh kênh
 youtube tùy chỉnh kênh
Nếu bạn là để có được khách tin tưởng bạn như một thương hiệu trên YouTube, bạn có để làm cho hầu hết các tùy chọn tùy biến mà YouTube cung cấp. Là trực quan hấp dẫn trong một cảm giác đó có nêu danh thương hiệu của bạn là một cách tuyệt vời để đưa ra những nỗ lực của bạn một cách chuyên nghiệp.
Nếu bạn đã chạy một blog với một số sau đây, hãy sử dụng các yếu tố thương hiệu tương tự cho kênh YouTube của bạn, làm cho bạn dễ dàng nhận biết từ một số nơi khác. Một nghệ thuật kênh tùy chỉnh cũng-crafted cho YouTube sẽ giúp bạn thiết lập mình như một thương hiệu. Bạn có thể sử dụng giá rẻ này khá (Chỉ có $ 19) dịch vụ kênh Youtube nghệ thuật mà cho phép bạn tạo ra nghệ thuật Youtube kênh riêng của bạn được tối ưu hóa cho nền tảng tất cả các.
Tận dụng tối đa sinh học kênh YouTube và URL tùy chỉnh để kết thúc các tùy chỉnh kênh của bạn. Sử dụng một nền đầu tùy chỉnh cá nhân bao gồm các yếu tố của blog của bạn. Đừng giữ sinh học ngắn và cho điểm, bạn luôn có thể hướng khách truy cập URL blog của bạn cho một chiều sâu sinh học.
Cá nhân hoá các hình video
tumbnails YouTube tùy chỉnh
Bây giờ đây là một cái gì đó nhiều người sáng tạo YouTube đã thỏa thuận. Tạo hình thu nhỏ tùy chỉnh video cho mỗi video, thay vì để cho nó bằng một hình được tạo ngẫu nhiên làm cho cảm giác hoàn hảo. Sử dụng các chú thích và hình ảnh có liên quan như hình thu nhỏ tùy chỉnh cho video YouTube của bạn chắc chắn sẽ tăng lên video của bạn "tỷ lệ nhấp chuột. Một hình thu nhỏ video tùy chỉnh với một chú thích nhỏ sẽ cung cấp cho du khách một gợi ý nhỏ về liên quan đến những gì video là tất cả về.
YouTube cung cấp lựa chọn các hình thu nhỏ từ ba khoảng thời gian - Một, ở 1/4, tại 1/2 nhãn hiệu, đánh dấu 3/4. Chọn một trong đó hoàn toàn minh họa những gì video của bạn là về.
Tạo một đoạn giới thiệu kênh hấp dẫn
Bạn giới thiệu kênh là một cái gì đó bạn phải cẩn thận làm việc trên và không ngừng cải tiến để có được các du khách đến ở. YouTube cung cấp một tính năng tuyệt vời gọi là đoạn giới thiệu kênh, cho phép bạn tự động chơi chúng khi mở URL kênh của bạn. Đây là thời điểm để gây sự chú ý của khán giả, và trong thời hạn không quá 90 giây. Đoạn trailer kênh hoàn hảo là khoảng từ 30 giây đến 60 giây . Ở đây bạn sẽ cần phải cung cấp một lý do để các Người dùng tiềm năng của bạn là tại sao họ phải truy cập vào kênh của bạn và những gì là nó mà bạn phải cung cấp để trở thành một người truy cập lặp đi lặp lại. Nếu bạn là tốt ở phía trước của máy ảnh, để cho cán camera và đưa ra một giới thiệu ngắn cho mình với một kịch bản có cấu trúc tốt.
ction 'chú thích
Kêu gọi hành động
Kêu gọi hành động' chú thích là những popup gây phiền nhiễu trong video mà thực sự là một phước lành trong ngụy trang cho những người sáng tạo YouTube. Nếu sử dụng một cách thích hợp, bạn có thể có được view hơn bằng cách truy cập của bạn để bấm vào họ trong video. Nhiều người dùng YouTube đã thông báo số đăng ký kênh tăng lên với chú thích thêm vào video mỗi họ. Một liên kết đơn giản tạo cho các kênh có thể được đặt như là một lời kêu gọi hành động trong video của bạn để đăng ký hơn.
Một nút đồ họa được sử dụng như một lời kêu gọi hành động trong video của bạn có thể được livened lên với một chú thích văn bản kèm theo yêu cầu khách bấm vào để đăng ký.Nếu được thực hiện một cách kín đáo, bạn sẽ thấy đăng ký kênh của bạn có nhiều tiến bộ.
Sử dụng 'Đăng ký' nút trên blog của bạn
YouTube Theo dõi-Button
Điều này hoàn toàn có ý nghĩa và không có lý do để bạn không sử dụng nó. YouTube cung cấp một tùy chọn để liên kết đến trang web chính thức của bạn và chắc chắn rằng bạn liên kết của bạn nếu bạn có một. Những nỗ lực mà bạn đưa vào nhận khách cho kênh YouTube có thể được phân kênh vào trang web hoặc blog của bạn để cung cấp một lối thoát cho tín đồ tận tâm và tò mò nhất của bạn. Hơn nữa kênh của bạn cũng được xác nhận là một đại diện đích thực của thương hiệu của bạn trên YouTube.
Theo các cài đặt kênh của trang YouTube của bạn, thêm trang web của bạn hoặc URL blog 'liên kết kênh của bạn và trang web liên kết của nó. Bạn cũng có thể xem xét thêm URL blog / trang web của bạn trong các mô tả kênh chính nó. Tương tự như vậy, thêm 'Đăng ký' nút trên blog của bạn
Hạn chế các đoạn video dưới 5 phút
độ dài video lý tưởng
Nguồn: blog đệm và chiều dài lý tưởng của everyhing trực tuyến
Mặc dù YouTube là nhà của một số nhiều đánh giá chi tiết và chiều sâu và nội dung khác, các video cao chuyển đổi là những người được tối ưu hóa cho ít hơn 5 phút trong chiều dài. Comscore báo cáo trong tháng Giêng năm 2014 có chiều dài trung bình của hầu hết các video YouTube là khoảng 4,4 phút . Đối với người sáng tạo nội dung đã được bắt đầu, điều này chắc chắn là một nguyên tắc vàng để đi và nhắm mắt làm theo nó cho đến khi một sau nghiêm trọng được xây dựng. Một khi bạn có một tốt sau, bạn có thể thử nghiệm với độ dài video và xem phản ứng của khán giả hoặc thậm chí xem xét tương tác với họ trong phần ý kiến video hoặc ở phần cuối của video của bạn.
Phim chuyển đổi tốt nhất là không quá 3 phút. Giữ nó ngắn, đơn giản, thông tin, giải trí và dưới 5 phút. Nó chắc chắn là một thách thức khó khăn, nhưng giá trị nỗ lực của bạn nếu bạn quản lý để thoát ra khỏi nó không bị tổn thương.
Sử dụng Youtube Giới thiệu & Phần kết:
Youtube Intro và Outro của bạn không chỉ giúp xây dựng thương hiệu, nhưng nó sẽ làm cho video của bạn giải trí. Tần suất người xem nhớ những thương hiệu trong khi xem video? Có một intro và outro sẽ phục vụ mục đích xây dựng thương hiệu một cách hoàn hảo. Hơn nữa, Giới thiệu hấp dẫn với một cái móc sẽ đảm bảo rằng các bạn khán giả bám chặt vào video. Tự hỏi những gì Youtube thiệu là? Dưới đây là một ví dụ từ Kênh khác :

Theo dõi trên Youtube

 
Và ở đây bạn có thể học hỏi làm thế nào bạn có thể nhận được một trong những video như cho bạn kênh Youtube.
Chỉnh sửa video của bạn một cách tàn nhẫn
Im-một-lớn-fan-của-chỉnh sửa
Thomas Hawk, một nhiếp ảnh gia nổi tiếng cũng tuyên bố rằng đối với mỗi bức ảnh duy nhất mà ông bố anh có mười mũi chích ngừa từ chối cùng. Cùng đi với bất kỳ và tất cả các loại chỉnh sửa. Tàn nhẫn chỉnh sửa video YouTube của bạn và chắc chắn rằng chỉ tốt nhất của bạn được xuất bản . Nếu bạn thực sự vội vàng về nghiêng đúng lịch trình của bạn và xuất bản tuỳ tiện, nó sẽ chỉ làm tổn thương bạn và thương hiệu của bạn như một toàn thể.Làm cho rất nhiều các bản ghi âm trong khi bạn đang quay video và chắc chắn rằng chỉ có những phần tốt nhất được lựa chọn.
Hãy chụp nhiều nếu bạn không cảm thấy tự tin về cất. Mặc dù tôi đã không thực hiện chỉnh sửa video nhiều trên máy Macintosh, Adobe Premier sẽ làm việc nếu bạn đang dựa trên Windows. Nhận ngay các công cụ chỉnh sửa để hỗ trợ bạn trong quá trình khó nhọc này.
Tối ưu hóa mô tả video của bạn
video giới thiệu
Đến với khía cạnh SEO của video YouTube, video mô tả là một cái gì đó mà cung cấp lên rất nhiều tiềm năng để có được đoạn video của bạn có thể phát hiện trên các công cụ tìm kiếm và cũng cung cấp cho người xem của bạn một mô tả ngắn gọn về những gì ở phía trước trong video. Một tóm tắt mô tả sâu làm cho không có cảm giác như chỉ có vài dòng đầu tiên của mô tả của bạn xuất hiện khi một đoạn video ban đầu được nạp.
Sử dụng các từ khóa của bạn một cách khôn ngoan và đừng lạm dụng nó chỉ vì lợi ích của SEO tối ưu hóa, giữ cho nó tự nhiên và chân thực . Bạn cũng có thể liên kết mọi người với một 'trang squeeze' trên trang web của bạn cho những người trong số họ tìm kiếm một cái gì đó nhiều hơn.
Tận dụng tối đa của thẻ meta
thẻ meta
Hãy sử dụng công cụ Google Keywords để nhận nhiều ý tưởng về các từ khóa có liên quan cho các video YouTube của bạn. Thêm tất cả các từ khóa có liên quan đến video của bạn để có thể phát hiện trong cả Google và công cụ tìm kiếm của YouTube. Quá trớn các từ khóa sẽ không giúp đỡ nhiều như một vài nhưng cũng nhắm mục tiêu theo từ khóa. Làm bài tập ở nhà của bạn và nghiên cứu thêm về YouTube thẻ video meta để có được một sự hiểu biết tốt hơn về những gì làm việc.
Hãy suy nghĩ về tất cả những điều có thể từ khóa có liên quan đến các video tải lên và thêm chúng vào đó. Một số hình thấp có thể không phải luôn luôn chỉ về nội dung nghèo nàn; nó cũng chỉ có tính chất phát hiện kém các video của bạn. Đặc tính đóng một vai trò quan trọng trong việc video của bạn được hiển thị trong kết quả tìm kiếm và để cho khán giả tự quyết định nếu một lần có giá trị thời gian của họ. Bạn cũng có thể duyệt video cũng chuyển đổi và xem những gì các thẻ meta họ đang sử dụng để có được một ý tưởng. Đừng chỉ cần sao chép và dán các thẻ meta, vì điều đó sẽ không giúp đỡ của bạn gây ra.
Kết thúc các video của bạn trên một lưu ý cao
Dù bản chất của video được xuất bản của bạn, hãy chắc chắn bạn kết thúc video của bạn trên một lưu ý cao. Cũng giống như các cuộc đối thoại cuối cùng trước khi bức màn mùa thu, chắc chắn rằng bạn kết thúc video của bạn trong một thời trang đáng nhớ . Yêu cầu đăng ký và như thế nào nếu khán giả thích video, ' Nếu bạn không bao giờ hỏi, câu trả lời sẽ luôn là không có '. Đi tất cả ra trên video của bạn và kết thúc chúng trên một lưu ý tích cực với một sải chân tự tin và niềm vui trong việc giúp đỡ và phục vụ khán giả của bạn.
Tạo một đuôi đá  hoặc outro với một biểu ngữ chuẩn trên tất cả các video của bạn, với chú thích cho một nút đăng ký.
Kết thúc video của bạn với một nụ cười và giữ khách truy cập của bạn háo hức hơn.
Xem xét việc hợp tác với người dùng YouTube đồng
sự hợp tác của YouTube
Cộng tác trên YouTube đã trở thành khá phổ biến thời gian gần đây những người sáng tạo nội dung hàng đầu. Phối hợp trên YouTube có lợi ích của nó cho tất cả các bên liên quan .Quá trình sáng tạo là một trong những tính xây dựng và nhìn thấy các thành viên YouTube khác là đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ chỉ cản trở sự tiến bộ của bạn và để bạn mỏi mòn và ghê tởm về sự thành công của người khác.
Hãy chắc chắn rằng bạn tiếp cận với những người dùng tương tự trong lĩnh vực của bạnvà yêu cầu họ ra cho một cơ hội để làm việc cùng nhau trên một cái gì đó thú vị . Phối hợp với các sáng tạo nội dung khác với một lượng fan trung thành duy nhất và sẽ giúp bạn tìm thấy một số tín đồ mới, những người đang nghiêng với lợi ích tương tự.
Tương tác với các fan hâm mộ trung thành của bạn
phương tiện truyền thông xã hội được xây dựng dựa trên tất cả các chủ đề vô hình này kết nối và tương tác với những người đồng nghiệp. Đó là tất cả về những người bạn chăm sóc và những người quan tâm đến bạn. Trong thời gian khi phương tiện truyền thông xã hội đang trở thành một khía cạnh quan trọng của mỗi chủ sở hữu doanh nghiệp nhỏ để Fortune 500 công ty để quản lý hiệu quả lượng fan trung thành của họ và khách hàng.
Tương tác với khán giả của bạn và lắng nghe yêu cầu của họ trong phần ý kiến của video của bạn. Đó là sự thật mà bạn có thể phải đối mặt với phản ứng dữ dội nhất định và ghét trong phần ý kiến của bạn, nhưng đánh nó đi với sải chân và lắng nghe fan trung thành của bạn. Trả lời các ý kiến cho video của bạn và làm cho người xem cảm thấy được kết nối tất cả các thời gian.
Xem xét tặng và Video thách thức
HNHH YouTube Giveaway
Ai không yêu quà tặng? Cung cấp một cái gì đó khán giả lại cho tất cả các build-up, sự tham gia, các view và sau đây của kênh YouTube của bạn. Một giveaway miễn phí hoặc một cuộc thi video sẽ giúp bạn dễ dàng xây dựng cơ sở sau đây ban đầu của bạn để bắt đầu xây dựng nó thêm. Phổ biến công nghệ cao, thời trang mục có thể được sử dụng để lưu trữ các quà tặng có liên quan trên kênh của mình để xây dựng tiếng vang cho thương hiệu của bạn.
Đối với một giveaway lớn, nhiều chủ YouTube yêu cầu người dùng theo dõi tất cả các hồ sơ phương tiện truyền thông xã hội của họ để tham gia, và đó là các bang tốt nhất cho buck của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội. Giữ chiến thắng công bố video của bạn ngắn và cung cấp người xem của bạn với một cái gì đó nhiều hơn để giữ cho họ tham gia và quan tâm đến dịch vụ của bạn.
thúc đẩy nền tảng là phải
truyền thông xã hội, xúc tiến chéo
Trong thời đại của truyền thông xã hội, hiện diện và hoạt động trên nhiều nền tảng xã hội là một điều kiện tiên quyết. Là phát hiện được một phải là một thương hiệu và những hoạt động trên nhiều nền tảng là những gì bạn sẽ cần phải thiết lập sự hiện diện của bạn.
Bạn có thể tạo một hồ sơ trên các nền tảng lớn như Facebook, Google+, Twitter, Pinterest và nhiều hơn nữa; và thấm nhuần một chiến lược truyền thông xã hội để tải nội dung lên nhiều nền tảng xã hội tại một thời gian dự kiến, sử dụng đệm hoặc bất kỳ ứng dụng khác như vậy. Tận dụng tối đa các quảng cáo Facebook và Google để thúc đẩy hơn nữa trên web.Sử dụng các công cụ như Pay với một tweet , cho phép người dùng trả tiền cho một sản phẩm với một tweet thậm chí thiết lập thương hiệu của bạn hơn nữa trên nền tảng truyền thông xã hội khác.
Tăng 1000 lượt xem Youtube đầu tiên của bạn
Dù bạn làm gì, có một chiến lược tích cực để nhận ra và nhận được của bạn đầu tiên 500 hoặc 1000 view càng nhanh càng tốt. Các ' xây dựng nó, họ sẽ quay ' thái độ sẽ không làm việc trên phương tiện truyền thông xã hội, bạn sẽ cần phải phát huy tối đa. Một kênh nhanh chóng đạt được buzz cũng sẽ giúp bạn ở lại động cơ để làm việc chăm chỉ hơn nữa và tạo video tốt hơn cho khán giả của bạn.
Chia sẻ với bạn bè của bạn  những gì bạn đã làm việc trên và yêu cầu cho một view nếu họ quan tâm. Hãy nhớ rằng, không giữ làm phiền bạn bè nhiều lần, không bắt buộc họ phải làm như vậy. Nhận ra có trên nền tảng truyền thông xã hội khác với một số các kết nối cá nhân và cho họ biết về các chủ trương của bạn và yêu cầu họ cho đăng ký hoặc thích nếu quan tâm.
Kết luận: Hãy thử nghiệm và khám phá
Chỉ có những người cố gắng phi lý sẽ đạt được những điều không thể."
- MC Escher
Cái gì làm việc cho một người nào khác có thể không bật ra theo cùng một cách cho bạn.Vì vậy, hãy thử nghiệm với tất cả mọi thứ trong quyền kiểm soát của bạn và dính vào một trong đó phù hợp với các hóa đơn. Hãy thử nghiệm với góc máy ảnh, hình nền, hình thu nhỏ video và vv. Hãy theo dõi các thay đổi của bạn và cách nó đang ảnh hưởng đến hành vi của đối tượng và dính vào một trong đó làm việc tốt nhất cho thương hiệu của bạn.
Xây dựng một cái gì đó có giá trị trên YouTube mất rất nhiều nỗ lực, thời gian, sự kiên trì và một cam kết lâu dài để gặt hái những lợi ích của nó.
một số trong những chiến lược của người có ảnh hưởng YouTube hàng đầu mà bạn nghĩ không được nhắc gì ở đây là gì? Shout ra những suy nghĩ và cảm nhận của bạn về xây dựng danh sách theo YouTube dưới đây.
Nguồn: sưu tầm
SHARE

Hoàng Linh

Tôi Một Người Đam Mê Internet.Niềm Vui Của Tôi Là Được Chia Sẻ Kiến thức ít ỏi của mình cho mọi người hay ủng hộ cho tôi.Mọi vấn đề thắc mắc bạn hãy để lại ý kiến ở Comment bên dưới,cho 1 like và 1 share nếu bạn cảm thấy hữu ích

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét