
Bạn đã sử dụng Facebook tính năng phục vụ chưa? Tính năng này rất hữu ích cho các công ty, thương hiệu, các blogger và các nhà tiếp thị trực tuyến.
Trong hướng dẫn này, bạn sẽ học cách để làm nhiều nhất của Facebook đề nghị feature.This tính năng này sẽ giúp các công ty thương mại điện tử để cung cấp phiếu giảm giá đặc biệt và cung cấp cho người hâm mộ và khách hàng của họ. Dưới đây là hướng dẫn đầy đủ và thông tin liên quan đến việc tạo ra một lời đề nghị trên trang Fan của bạn và làm thế nào bạn có thể sử dụng điều này để kiếm tiền từ các trang Facebook.
Làm thế nào để tạo ra một đề nghị Facebook cho người hâm mộ của bạn?
Cũng giống như bạn tạo ra một bản cập nhật trạng thái mới. Tương tự như vậy, bạn sẽ tạo ra một Facebook đề nghị mới cho người hâm mộ của mình. Tới trang Fan bạn admin và click vào Offer, tổ chức sự kiện + và chọn phục vụ từ trình đơn thả xuống tùy chọn.

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn trực tuyến chỉ cung cấp và sử dụng của bạn liên kết liên kết và một phiếu giảm giá để cung cấp một cái gì đó hữu ích cho người hâm mộ của mình. Tin hay không, những người như giảm giá và cung cấp mà là khó để cưỡng lại.
Vì vậy, chúng ta hãy nói rằng nếu bạn đang thúc đẩy một đề nghị từ công ty của bạn hoặc bất kỳ công ty nào khác mà bạn đang liên kết với. Bạn chỉ có thể thêm liên kết liên kết của bạn và thêm mã phiếu giảm giá.
Dưới đây là một ví dụ:

Nếu các chương trình liên kết mà bạn đang sử dụng không cung cấp bất kỳ mã phiếu giảm giá hoặc bạn nhúng mã phiếu giảm giá trực tiếp vào một liên kết , bạn có thể bỏ qua một phần phiếu giảm giá. Ví dụ, tôi có thể trực tiếp cung cấp theo các liên kết , trong đó cung cấp 50 $ mà không bất kỳ mã phiếu giảm giá trên Dreamhost .
Click vào kế tiếp và bây giờ là phần sáng tạo đến, bạn cần phải thêm một đề nghị tiêu đề hấp dẫn trong 90 nhân vật cùng với một hình ảnh. Hãy chắc chắn để sử dụng một hình ảnh mà có thể mang lại sự tương tác tối đa và sử dụng đường phục vụ có thể click. Dưới đây là ảnh chụp màn hình cuối cùng của đề nghị tạo ra:
Đặt ngân sách
Nếu bạn biết về cạnh bậc Facebook , theo mặc định tình trạng bất kỳ cập nhật cho bạn đăng bài trên trang Fan, không đến được tất cả và đó là nơi mà Facebook đến với những câu chuyện tài trợ, nơi bạn thiết lập một ngân sách để thực hiện cập nhật trạng thái của bạn hoặc cung cấp có thể truy cập tới hơn Facebook người sử dụng.
Bạn cũng có thể xuất bản đề nghị của bạn mà không cần tốn tiền, tức là, với ngân sách 0, nhưng nếu bạn đang thúc đẩy một cái gì đó không thể cưỡng lại, chắc chắn rằng bạn bắt đầu với một ngân sách tối thiểu là $ 10. Khi bạn đang thiết lập của bạn ngân sách cho đến Facebook , bạn cũng có thể xem số lượng ước tính tầm. Dưới đây là một ảnh chụp màn hình cho cùng:

Click vào chia sẻ và đề nghị của bạn sẽ bắt đầu xuất hiện trong thời gian người hâm mộ của mình. Bây giờ, đây là chút thú vị, người hâm mộ có thể nhanh chóng bấm vào tùy chọn yêuđể xem các đề nghị, và họ sẽ nhận được một thông báo email với thông tin chi tiết đề nghị , mà sẽ làm này hiệu quả hơn. Cùng với đó, người hâm mộ hoặc bạn có thể yêu cầu cung cấp và chia sẻ lại đề nghị với bạn bè của bạn, danh sách cụ thể hoặc cho công chúng. Bạn cũng có thể nhìn thấy số lượng người tuyên bố cung cấp, bây giờ nó không có nghĩa là họ đã thực hiện mua hàng, nhưng nó có nghĩa là họ nhấp vào yêu cầu bồi thường để xem đề nghị.
Làm thế nào để làm cho Facebook cung cấp lợi hơn và có lợi?
Facebook cung cấp cho số lượng phong phú các cơ hội cho thương mại điện tử, các trang web sản phẩm, các trang web dịch vụ để cung cấp giảm giá đặc biệt và kiếm tiền trực tiếp thông qua các trang Facebook. Blogger đã cung cấp sản phẩm của họ như sách điện tử, trang web thành viên hoặc họ có thể sử dụng liên kết tiếp thị để tận dụng lợi thế của FB cung cấp tính năng này.Bạn cũng nên xem xét việc sử dụng Facebook nhắm mục tiêu lại để thực hiện cung cấp của bạn đạt đến khán giả nhắm mục tiêu cao. Dưới đây là một hướng dẫn video đó cho bạn thấy làm thế nào để sử dụng tính năng nhắm mục tiêu lại Facebook:
Họ chìa khóa, cung cấp một sản phẩm mà con người có nhiều khả năng mua hoặc cung cấp một cái gì đó độc đáo và đặc biệt cho người hâm mộ Facebook của bạn. Cùng với nó, hình ảnh của bạn và dòng dễ nhớ cho lời đề nghị sẽ làm cho một sự khác biệt rất lớn. Đối với một trang web thương mại điện tử , nó sẽ là một ý tưởng tốt để thêm một số ngân sách và sử dụng tính năng này để làm cho đề nghị của họ có thể truy cập đến một đối tượng lớn hơn.
Bạn cũng có thể tận dụng lợi thế của tính năng lập lịch trình trạng thái, cung cấp một giảm giá đặc biệt vào những dịp đặc biệt và ngày lễ. Sử dụng trí tưởng tượng và sáng tạo của bạn, và tôi chắc chắn rằng bạn có thể tìm thấy một số cách tuyệt vời để làm cho nhiều nhất của Fb Mời và các sự kiện. Bạn có thể tìm hiểu thêm về nó trên các trang trợ giúp chính thức .
Điều này có vẻ giống như một lời đề nghị tuyệt vời, và tôi chắc chắn rằng trong những ngày tới, nó sẽ mở ra nhiều cánh cửa mới và cơ hội cho các blogger và các nhà tiếp thị internet để kiếm tiền trực tiếp từ các trang Facebook fan hâm mộ. Các bạn đã thử tính năng mới này từ Facebook? Làm thế nào là kinh nghiệm của bạn cho đến nay? Đừng quên để thích và chia sẻ bài viết này, nếu bạn tìm thấy nhiều thông tin.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét