11 mẹo, thủ thuật, và sự thật về Facebook 2016 mà bạn chưa biết

Trên 1,5 tỉ người thường xuyên sử dụng Facebook.
Và như các mạng xã hội đã phát triển, tỷ lệ mà tại đó cổ phiếu Facebook tin tức, và phát hành các tính năng mới và các sản phẩm đã tăng tốc.
Nó có thể là một chút khó khăn để theo kịp đôi khi.
Với điều này trong tâm trí, tôi rất muốn chia sẻ 11 Facebook mẹo, thủ thuật, và sự thật với bạn .
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn nhiều công cụ tuyệt vời để giúp bạn nhận được nhiều nhất và hiểu rõ hơn Facebook. Từ lý do tại sao bạn thấy các quảng cáo nhất định và những loại bài viết có được sự tham gia nhất, làm thế nào để kết nối chặt chẽ tất cả mọi người khác trên hành tinh và nhiều, nhiều hơn nữa.
Đi nào!
pablo (19)

1. Làm thế nào để chỉnh sửa tùy chọn quảng cáo Facebook của bạn

Bạn đã bao giờ nhìn thấy một quảng cáo ngẫu nhiên xuất hiện trong thời gian của bạn và tự hỏi tại sao Facebook được hiển thị nó cho bạn?
Nó có thể có cái gì để làm với Preferences Advert của bạn - một lựa chọn chủ đề Facebook tin rằng bạn đang quan tâm dựa trên hồ sơ của bạn, trang bạn thích hoặc tham gia với, quảng cáo bạn click vào các ứng dụng và trang web mà bạn sử dụng.
Đó là siêu thú vị để hiểu thêm về chủ đề gì Facebook tin rằng bạn đang quan tâm và trong các thiết lập của Facebook, bạn có thể xem và thậm chí chỉnh sửa các ưu đãi này .
Để mất một peek tại sở thích của bạn, nhấp vào Settings ở góc trên bên phải của Facebook:
fb-quảng cáo
Sau đó chọn Adverts, và nhấp vào 'Chỉnh sửa' bên cạnh 'Quảng cáo dựa trên sở thích của tôi':
fb-quảng cáo-chỉnh sửa
Sau đó bạn sẽ thấy màn hình dưới đây, nhấp vào 'Preferences thăm Quảng cáo' để xem và chỉnh sửa tuỳ chọn của bạn:
quảng cáo-ưu đãi
Bây giờ, bạn sẽ được đưa đến trang mà bạn có thể xem và chỉnh sửa tất cả các tùy chọn quảng cáo của bạn:
quảng cáo-ưu đãi
Nó thật hấp dẫn để đi sâu vào từng loại và kiểm tra các chủ đề được liệt kê trong các sở thích của bạn. Nếu bạn muốn loại bỏ bất kỳ sở thích của bạn, và không nhận quảng cáo nhắm mục tiêu vào chủ đề đó, bạn có thể làm như vậy bằng cách di chuột và nhấp vào nút 'x ':loại bỏ tư tưởng thích

2. Hình ảnh được đăng qua Instagram nhận được sự tham gia của hơn bài viết hình ảnh Facebook bản địa

ở việt nam tôi thấy rất ít người dùng Instagram...
Một Buzzsumo nghiên cứu với hơn 1 tỷ bài Facebook từ 3 triệu trang thương hiệu cho thấy hình ảnh được đăng lên Facebook thông qua Instagram nhận được sự tham gia nhiều hơn so với những hình ảnh được công bố nguyên bản:
facebook-image-đính hôn
Điều này đặc biệt thú vị, như thường, cross gửi bài từ một nền tảng khác kết quả trong tham gia ít hơn ( bản địa Facebook video với nhúng một đoạn video YouTube trên Facebook, ví dụ ).
Tuy nhiên, với Instagram bị thuộc sở hữu của Facebook, có thể có một số lợi ích cho Facebook bằng cách làm bài từ Instagram có thể nhìn thấy nhiều hơn trong thời gian này.
Các bạn đã thử đăng ảnh lên Facebook thông qua Instagram? Tôi muốn nghe nếu bạn nhận thấy bất kỳ sự khác biệt trong sự tham gia trong các ý kiến ​​dưới đây.

3. Sáu cấp độ khác nhau được thu hẹp

Sáu cấp độ khác nhau là lý thuyết cho rằng tất cả mọi người trên thế giới là sáu hoặc ít bước đi, bằng cách giới thiệu, từ bất kỳ người nào khác. Tuy nhiên, nhờ vào phương tiện truyền thông xã hội, nó xuất hiện trong sáu độ bây giờ đang thu hẹp lại.
Theo một nghiên cứu Facebook , sáu cấp độ khác nhau đã trở thành các độ ba-và-một-nửa tách , như Facebook giải thích trên blog của nghiên cứu của họ :
Mỗi người trên thế giới (ít nhất là giữa các 1,59 tỷ người hoạt động trên Facebook) được kết nối với tất cả mọi người khác bằng trung bình của ba và một nửa những người khác.
Đa số người dân trên Facebook có khoảng từ 2,9 và 4,2 độ khác nhau như các chương trình đồ thị dưới đây:
mức độ tách
Điều này nhấn mạnh truyền thông như thế nào xã hội, và Facebook, đặc biệt, được làm cho chúng ta kết nối nhiều hơn. Bạn có thể tìm hiểu thêm về vấn đề này và tìm độ của bạn tách hơn tại blog nghiên cứu Facebook .
Dưới đây là độ của tôi ly thân và những người của một vài nhân viên Facebook:tách

4. Làm thế nào để tải về tất cả các thông tin Facebook của bạn

Hầu như tất cả những người sử dụng Facebook có rất nhiều thông tin, nội dung và ký ức được lưu trữ trong các mạng xã hội.
Nếu bạn muốn một bản sao lưu của tất cả các dữ liệu Facebook của bạn - bao gồm cả hình ảnh - bạn có thể tải về tất cả mọi thứ trong một vài bước đơn giản:
  1. Đứng đầu trên trang Facebook của bạn Cài đặt
  2. Bấm vào Tải về một bản sao của dữ liệu Facebook của bạn bên dưới Cài đặt Tài khoản chung của bạn
  3. Chọn "Start My Archive 'để có được tải về của bạn đi
tải-facebook
Pro tip:  Các dữ liệu mà bạn tải về từ Facebook có chứa rất nhiều thông tin nhạy cảm như tin nhắn hộp thư đến, hình ảnh và nhiều hơn nữa. Nó có thể là một ý tưởng tốt để giữ cho nó tất cả được lưu trong một vị trí an toàn.
Đối với một danh sách đầy đủ của những gì kèm khi bạn tải về thông tin của bạn, hãy kiểm tra trang này trên Trung tâm Trợ giúp của Facebook .

5. Bài viết với hashtags nhận được ít sự tham gia của hơn những người không

Buzzsumo của nghiên cứu với hơn 1 tỷ bài Facebook  phát hiện ra rằng các bài viết trên Facebook bao gồm một hashtag nhận được ít sự tham gia của hơn những người không hashtags , như minh họa trong biểu đồ dưới đây:
hashtag-đính hôn
Hashtags đã trở thành một cách mặc định để phân loại nội dung trên Twitter và Instagram, nhưng không làm ảnh hưởng nhiều trên Facebook. Bạn có bao giờ sử dụng hashtags trên Facebook? Tôi muốn nghe kinh nghiệm của bạn trong các ý kiến dưới đây bài viết này.
Điều này cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chia sẻ một thông điệp khác nhau trên mỗi nền tảng truyền thông xã hội. Ví dụ, đây là làm thế nào tôi có thể chia sẻ cùng một bài trên Twitter và Facebook:
Chia sẻ trên đệm

6. Làm thế nào để lưu các liên kết cho sau này

Thông thường, khi tôi duyệt Facebook Newsfeed của tôi, tôi nhận ra một cái gì đó mà hút sự chú ý của tôi, nhưng không ngay lập tức có thời gian để đọc một bài hoặc xem video.
Nếu bạn là ngay cả trong tình huống này, Facebook có một tính năng thực sự gọn gàng cho phép bạn lưu một liên kết trở lại sau đó. Dưới đây là ảnh chụp nội dung lưu của tôi:
facebook-lưu
Nếu bạn nhìn thấy một cái gì đó trong thời gian của bạn mà bạn muốn lưu cho sau này, bạn có thể nhấp chuột vào trình đơn thả xuống ở góc trên bên phải và nhấp vào 'Save Link.'
Dưới đây là cách nó trên máy tính để bàn:
save link
Và trên điện thoại di động:
lưu hình ảnh
Để tìm các bài viết đã lưu của bạn một lần nữa bạn có thể đến https://www.facebook.com/saved/  và trên tap di động 'More' từ menu và sau đó bạn sẽ thấy một tùy chọn để lưu:
lưu-mobile

7. Gần một nửa số người sử dụng của Facebook là điện thoại di động chỉ

Điều thậm chí còn thú vị hơn là gần một nửa, khoảng 46% , số người dùng Facebook không bao giờ đăng nhập vào các trang web máy tính để bàn và sử dụng Facebook trên các thiết bị di động .
Screen Shot 2016/02/11 tại 12.01.08
Chúng tôi sẽ sớm chạm đỉnh điểm mà đa số người dùng Facebook là điện thoại di động chỉ? VentureBeat dự đoán rằng chúng ta có thể đạt mốc mà tại một số thời điểm trong năm 2016 .

8. Làm thế nào để đồng bộ hóa Lịch Facebook của bạn với Google Calendar

Tôi tìm thấy này là vô cùng hữu ích. lịch của tôi cũng giống như trợ lý cá nhân của tôi, và tôi sử dụng nó để lập kế hoạch và tổ chức công việc của tôi cả và lịch trình xã hội.
Nếu bạn sử dụng cả hai sự kiện Facebook và Google Calendar, kết hợp hai là khá hữu ích và khá đơn giản. Dưới đây là làm thế nào để làm điều đó:
Trụ sở để các sự kiện trên Facebook , và bấm vào một trong những 'sự kiện sắp tới. " Một khi bạn đang ở trên trang sự kiện, nhấp chuột vào nút 'Tùy chọn' và chọn 'Export Event "từ menu thả xuống, như hình dưới đây:
xuất khẩu-sự kiện
Tiếp theo, bạn sẽ thấy bên dưới hộp đèn popup. Ở đây bạn sẽ muốn sao chép URL dưới 'Theo dõi tất cả các sự kiện sắp tới trên lịch của bạn.'
tiết kiệm-url
Một khi bạn đã sao chép URL, mở Google Calendar và ở phía bên trái, bạn sẽ thấy một tùy chọn gọi là 'Lịch khác.' Click vào thả xuống bên cạnh 'Lịch khác' và chọn "Add by URL" như hình dưới đây.
Một khi các hộp đèn mở ra, chèn URL bạn đã sao chép từ Facebook và sự kiện Facebook của bạn bây giờ sẽ đồng bộ hóa với Google Calendar.
google-lịch

9. Làm thế nào để tìm kiếm thư viện video của bạn

Nếu thương hiệu của bạn tải lên rất nhiều nội dung video lên Facebook, có một hữu ích Thư viện Video tính năng cung cấp cho bạn một danh sách tất cả các video mà bạn đã tải lên cũng như nhiều cách để lọc chúng.
Để tìm Thư viện Video Facebook Trang của bạn, đứng đầu trên trang của bạn và nhấp vào 'Công cụ xuất bản. "
công cụ xuất bản
Từ trang Công cụ xuất bản, sau đó chọn tùy chọn Thư viện Video trên bên trái:
video-thư viện
Đây là một cách tuyệt vời để lọc thông qua tất cả các video Facebook của bạn và khám phá nội dung thành công nhất của bạn trong nháy mắt. Bạn có thể xem xét lại chia sẻ một số nội dung của bạn xem cao nhất hoặc sử dụng nó như là một kế hoạch chi tiết cho bài viết video sau này.

10.khán giả  của Facebook đang lớn lên trong các thị trường phương Tây

Facebook được thành lập vào năm 2004, và là cách tiếp cận ngày sinh nhật thứ mười hai của nó, nó không chỉ là các mạng xã hội đã trưởng thành. Vì vậy, có người sử dụng của nó - trong thị trường phương Tây, ít nhất.
Millennial tạo nên một thị phần nhỏ hơn của người dùng Facebook tại thị trường phương Tây hơn là ở các nước đang phát triển. Tại Mỹ, ví dụ, có hơn 17 phần trăm những người trên 40 tuổi sử dụng mạng xã hội hơn so với các đối tác của họ trẻ hơn. Ngoài ra, 33 phần trăm khán giả của Facebook là dưới tuổi 30.  Để so sánh, ở Ấn Độ và Indonesia, 75 phần trăm người sử dụng của nó là Millennial  hoặc trẻ hơn.

11. Messenger có hơn 800 triệu người sử dụng (là phương tiện truyền thông xã hội trở thành tin hơn?)

2015 là một năm rất lớn cho Facebook Messenger và các ứng dụng hiện nay đã có hơn 800 triệu người sử dụng hàng tháng hoạt động.
Các cổ phiếu dưới đồ họa một số chi tiết của Messenger 2015 điểm nổi bật:
messenger2016
Mở Newsroom của Facebook, David Marcus, VP của Nick sản phẩm tại Facebook giải thích rằng nhiệm vụ của nhóm Messenger là để "làm messenger nơi tốt nhất để giao tiếp với tất cả người dân và các doanh nghiệp trên thế giới.
Như Messenger, và nhiều hơn nữa tin truyền thông xã hội và các nền tảng truyền thông bùng nổ, nó cảm thấy như phương tiện truyền thông xã hội đang trở thành một chút ít về việc chia sẻ cuộc sống của chúng tôi công khai, và nhiều hơn nữa về việc kết nối trên một mức độ cá nhân với những người gần gũi nhất với chúng ta.
Trong họ kỹ thuật số vào năm 2016 báo cáo , Chúng ta là lưu ý xã hội mà chúng ta đang thấy một số gia tăng của các tài khoản "tư nhân" trên Instagram quá, một lần nữa sao lưu cảm giác rằng phương tiện truyền thông xã hội đang hướng tới một hướng riêng tư hơn.
Như các nhà tiếp thị, điều này cũng có thể dẫn đến một sự thay đổi trong cách chúng ta tiếp cận phương tiện truyền thông xã hội. Di chuyển nhiều hơn đối với thị giá trị dẫn giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng và tạo ra đề cập đến nhiều thuận lợi và khuyến nghị giữa các cá nhân.
Để thành công trong môi trường truyền thông xã hội cá nhân nhiều hơn này, chúng ta cần phải làm tốt hơn lắng nghe, cá nhân.  Không chỉ sử dụng phương tiện truyền thông xã hội như là một cách để chia sẻ và quảng bá thông điệp tiếp thị và chiến dịch.
Cảm ơn vì đã đọc!Bài Viết Được tôi tim hiểu trích dẫn và bổ xung một số phần cho phù hợp. Tôi hy vọng bạn tìm thấy một số các mẹo, thủ đoạn và sự kiện hữu ích.

SHARE

Hoàng Linh

Tôi Một Người Đam Mê Internet.Niềm Vui Của Tôi Là Được Chia Sẻ Kiến thức ít ỏi của mình cho mọi người hay ủng hộ cho tôi.Mọi vấn đề thắc mắc bạn hãy để lại ý kiến ở Comment bên dưới,cho 1 like và 1 share nếu bạn cảm thấy hữu ích

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét